Hiệu chỉnh hiển thị ký hiệu taluy
Hiệu chỉnh hiển thị ký hiệu taluy
Giới thiệu về Mesh
Mesh dùng để mô phỏng lại các đối tượng nhà cửa, cầu, cống, hầm, … Đối tượng Mesh được được xây dựng từ các đối tượng 3D thực sự trong AutoCad (3D Solid, 3D surface, …) sau đó được phủ vật liệu lên các đối tượng
Đối tượng Mesh có các thuộc tính:
Tên Mesh
Bộ lọc Feature code: Lọc các đối tượng 3D của AutoCad theo Layer
Material: Vật liệu phủ lên mặt đối tượng Mesh.
Group: Phân nhóm để bật/tắt khi quan sát mô hình.
Quản lý Mesh
Các thao tác làm việc: tạo mới, hiệu chỉnh, xóa, … đối với Mesh được thực hiện thông qua hộp thoại quản lý Mesh.
Cách thức gọi lệnh quản lý Mesh thực hiện như sau:
Tạo mới và hiệu chỉnh Mesh như sau: